Hội thảo quốc tế về tự động hóa và robot năm 2017

Cập nhật: 07-07-2017 | 16:39:40

(BDO) Ngày 7-7, Trường Đại học Việt Đức và trường Đại học Khoa học Ứng dụng Karlsruhe phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế về tự động hóa và Robot năm 2017. Đây là diễn đàn dành cho các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các đối tác công nghiệp, kỹ sư và sinh viên trình bày và trao đổi các ý tưởng, sáng kiến khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực này. Hội thảo còn tăng cường sự hợp tác về phát triển năng lực nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa và robot trong các tổ chức của Việt Nam và nước ngoài. Tại hội thảo, các thiết bị tự động hóa và robot do các công ty, doanh nghiệp trưng bày cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu.


Các công ty giới thiệu các thiết bị tự động hóa và robot

Theo ban giám hiệu nhà trường, hội thảo là bước đầu trong chuỗi các hoạt động kết nối các nhà khoa học thường xuyên trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa và robot. Hội thảo giới thiệu những nghiên cứu các vấn đề mới nhất liên quan đến điều khiển tự động và robot của các chuyên gia Đức và Việt Nam. Các chuyên gia còn thảo luận để tìm ra cách thức ứng dụng hiệu quả hơn những bài học và kinh nghiệm vào các bối cảnh phát triển cụ thể.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên