Hội thao sinh viên khỏe: Sân chơi bổ ích dành cho sinh viên

Cập nhật: 22-05-2015 | 08:04:20

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại với tinh thần “Khỏe để học tập và rèn luyện góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội Sinh viên (SV) tỉnh vừa tổ chức hội thao SV khỏe lần thứ II, năm học 2014-2015. Đây là một sân chơi bổ ích, tạo môi trường giao lưu học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết giữa SV của các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) trên địa bàn tỉnh.

 Hội thao đã thu hút 148 vận động viên đến từ 10 trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh tham gia thi đấu các bộ môn cầu lông và bóng đá với các nội dung cầu lông đơn nam, cầu lông đơn nữ, cầu lông đôi nam nữ, bóng đá nam và bóng đá nữ. Trường CĐ Nghề Việt Nam - Singapore là nơi diễn ra các trận thi đấu tranh tài hồi hộp, gay cấn, đẹp mắt, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và SV các trường. Bạn Cao Thị Thúy, SV trường ĐH Thủ Dầu Một nói: “Hội thao SV khỏe thực sựlà sân chơi bổ ích để chúng tôi được rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa SV các trường”. Không chỉ có thi đấu 2 môn cầu lông và bóng đá, hưởng ứng hội thao, các trường ĐH, CĐ trong tỉnh còn đồng loạt tổ chức Ngày hội SV khỏe vui tươi với nhiều môn thi hấp dẫn. Tại trường ĐH Thủ Dầu Một, gần 800 SV đã tham gia các môn thể thao như nhảy dây, bật xa, lắc vòng, chạy ngắn và các trò chơi dân gian… Tất cả tạo nên một ngày hội thật sự ý nghĩa, giúp SV rèn luyện thể chất và vui chơi, học hỏi.

Chị Trịnh Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Hội SV tỉnh cho biết: “Hội thao SV khỏe là một trong những hoạt động thiết thực của SV trong tỉnh. Hội thao lần này đã động viên phong trào luyện tập thể thao trong SV, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho SV các trường ĐH, CĐ trong tỉnh”.

 Trải qua hơn 1 tháng thi đua, tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 1 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất cho các cá nhân và tập thể. Trong đó, giải nhất bóng đá nữ thuộc về đơn vị trường ĐH Bình Dương, giải nhất bóng đá nam thuộc về trường ĐH Thủy Lợi cơ sở 2. Vận động viên Nguyễn Minh Hiền, trường ĐH Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương giành giải nhất nội dung cầu lông đơn nam; vận động viên Phan Mai Phương, trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương giành giải nhất nội dung cầu lông đơn nữ.

 

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên