Hội thảo tiếp cận JCI trong quản lý chất lượng bệnh viện

Cập nhật: 03-07-2020 | 06:12:06

 Lần đầu tiên, hội thảo “Tiếp cận JCI trong quản lý chất lượng bệnh viện” vừa được tổ chức bằng tiếng Việt, tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (Bình Dương).

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là bệnh viện chuyên sản - nhi đầu tiên của Việt Nam được đánh dấu trên bản đồ JCI toàn cầu kể từ tháng 9-2019, qua đợt thẩm định 1 lần duy nhất của các chuyên gia JCI. Bệnh viện cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức chương trình hội thảo JCI bằng tiếng Việt, tại Việt Nam với mục đích nâng cao sự quan tâm của các lãnh đạo bệnh viện đối với các hướng dẫn tiêu chuẩn chất lượng JCI; các chương trình tương tự như vậy ở nước ngoài cũng được tổ chức nhưng bằng tiếng Anh và thường có chi phí rất cao.

JCI là hệ thống tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế tại các bệnh viện nhằm tạo nên một thế giới nơi mà mỗi bệnh nhân đều nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất có thể. Các bệnh viện đạt chứng chỉ JCI sẽ được công nhận về chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu và hiện nay, có gần 700 bệnh viện được cấp chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên