Hội thảo tư vấn sức khỏe và chia sẻ kỹ năng tự vệ cho phụ nữ

Cập nhật: 22-06-2017 | 08:08:59

Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã tổ chức Hội thảo tư vấn sức khỏe và chia sẻ kỹ năng tự vệ cho phụ nữ. Tham dự hội thảo có khoảng 300 chị em phụ nữ là hội viên Hội LHPN các phường thuộc Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một.

 Võ sư Lê Hoàng Mai hướng dẫn kỹ năng phòng vệ khi gặp tình huống bị cướp tài sản

Tại hội thảo, bác sĩ chuyên khoa 1 Huỳnh Thị Quyến của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã trình bày chuyên đề và tư vấn một số nội dung liên quan đến vấn đề sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Võ sư Lê Hoàng Mai, đã chia sẻ, hướng dẫn một số kỹ năng tự vệ khi bị giật điện thoại, túi xách ngoài đường, kỹ năng tự vệ khi bị bạo lực gia đình, cách xử lý tình huống với nạn bắt cóc trẻ em.

Cũng tại hội thảo, một số hội viên đã đặt câu hỏi liên quan đến hướng xử lý, điều trị và dự phòng các căn bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản; kỹ năng phòng vệ khi gặp cướp ở nơi đông người hoặc các cung đường vắng.

Được biết, hội thảo nằm trong chuỗi các hoạt động khám và tư vấn miễn phí mà Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương triển khai sâu rộng hướng đến đối tượng là các hộ nghèo, công nhân và hội viên thuộc các đoàn thể trong tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên