Hội thảo và triển lãm mỹ thuật nhân kỷ niệm 65 năm Bác Hồ gửi thư cho họa sĩ

Cập nhật: 09-12-2016 | 14:31:36

(BDO) Sáng 9-12, Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương đã tổ chức Hội thảo và triển lãm mỹ thuật nhân kỷ niệm 65 năm Bác Hồ gửi thư cho họa sĩ (1951-2016).

Hội thảo nhằm ôn lại truyền thống ngành mỹ thuật Việt Nam nói chung, qua đó điểm lại những thành quả của Hội Mỹ thuật Bình Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, hội thảo cũng đã lắng nghe bài tham luận của các họa sĩ:  Lê Khánh Thông, Nguyễn Văn Quý và Thái Kim Điền về “Mỹ thuật Bình Dương với lời dạy của Bác Hồ”. Hội Mỹ thuật Bình Dương hiện có khoảng 50 hội viên, trong đó có 21 người là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam.

Hội thảo lắng nghe các tham luận về “Mỹ thuật Bình Dương với lời dạy của Bác Hồ” do các họa sĩ trình bày

Các đại biểu tham quan tác phẩm trưng bày tại triển lãm

Dịp này, các đại biểu đã có dịp thưởng lãm 25 tác phẩm hội họa và điêu khắc của các hội viên Hội Mỹ thuật Bình Dương từng đoạt giải thưởng cao trong cuộc thi Sáng tác theo chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

MINH HIẾU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên