Hội thảo “Văn học Đông Nam bộ thế kỷ XX”

Cập nhật: 12-06-2017 | 16:23:30

(BDO) Ngày 12-6, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học “Văn học Đông Nam bộ thế kỷ XX”. Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ, giảng viên, học viên cao học và các nhà khoa học từ các viện, trường đại học trong cả nước tham gia.

Các đại biểu tham gia hội thảo cùng chụp ảnh lưu niệm

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe trình bày trực tiếp 7 đề tài nghiên cứu trong số 38 đề tài được chọn lọc đưa vào kỷ yếu phục vụ hội thảo. Các bài viết có nội dung phong phú, đa dạng, tập trung nghiên cứu về tác giả, tác phẩm, góc độ ngôn ngữ, quan niệm nghệ thuật, lý thuyết phê bình sinh thái, nghiên về vấn đề xã hội, con người miền Đông Nam bộ trong một thế kỷ qua.

Hội thảo là diễn đàn khoa học để cán bộ, giảng viên, học viên cao học cùng các nhà khoa học từ các cơ quan khoa học và giáo dục công bố kết quả nghiên cứu của mình về văn học miền Đông Nam bộ, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của các trường.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X