Hội thảo về định hướng phát triển thị trường khoa học và công nghệ

Cập nhật: 14-12-2017 | 10:18:45

(BDO) Sáng 14-12, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) đã tổ chức Hội thảo tổng quan và định hướng phát triển thị trường KHCN tỉnh Bình Dương đến năm 2025 (ảnh). Hội thảo nhằm cung cấp các thông tin liên quan đến thị trường KHCN, các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường, doanh nghiệp KHCN cho các sở, ngành, phòng kinh tế các huyện, thị, thành phố và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, đại diện Cục Công tác phía Nam (Bộ KHCN), Sở KHCN TP.Hồ Chí Minh, Sở KHCN tỉnh đã cung cấp, chia sẻ các thông tin về tình hình phát triển thị trường KHCN hiện nay; giải pháp phát triển thị trường và doanh nghiệp KHCN; thành lập và trích lập Quỹ KHCN tại doanh nghiệp; chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020…

Ông Lê Tấn Cường, Phó Giám đốc Sở KHCN tỉnh cho biết, phát triển thị trường và doanh nghiệp KHCN là một trong những định hướng quan trọng, quyết định đến hiệu quả phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của hoạt động KHCN hiện nay. Qua hội thảo này, sẽ đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn về phát triển thị trường KHCN và góp ý để hoàn thiện định hướng phát triển thị trường và doanh nghiệp KHCN tỉnh Bình Dương đến năm 2025.

HOÀNG PHM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên