Hội thảo về dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Cập nhật: 11-09-2018 | 16:22:56

(BDO) Sáng 11-9, tại Công ty Bia AB InBev, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II (VSIPII), Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đã tổ chức hội thảo về dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia. Tham dự có ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Theo đó, dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia  có 7 chương và 35 điều, gồm các chương: Những quy định chung; Các biện pháp giảm mức tiêu thụ rượu,bia; Các biện pháp quản lý chặt chẽ việc cung cấp rượu, bia; Các biện pháp giảm tác hại của rượu, bia; Điều kiện bảo đảm cho công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia; Trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong phòng, chống tác hại của rượu, bia; Điều khoản thi hành.

Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp ý kiến vào dự thảo luật về giải thích từ ngữ; các hành vi bị nghiêm cấm (quảng cáo; bia không cồn; xử lý các sản phẩm giả mạo; đưa ra cảnh báo tác hại của rượu, bia); giải pháp về nguồn cung…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên