Hội thảo về nước sạch và ký kết hợp đồng thu tiền với khách hàng sử dụng 0m3/tháng

Cập nhật: 20-04-2018 | 15:29:33

(BDO) Ngày 20-4, Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương tổ chức hội thảo nước sạch và ký hợp đồng khách hàng sử dụng 0m3. Tham dự hội thảo có lãnh đạo các cơ quan, xã phường, Ban Quản lý chung cư 150 khách hàng sử dụng nước của Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.


Lãnh đạo các xí nghiệp cấp nước và khách hàng ký
kết hợp đồng đồng ý trả tiền để duy trì nguồn nước khi chỉ số sử dụng là 0m3/tháng

Hội thảo đã tập trung trao đổi, thảo luận xung quanh chủ đề nước sạch, tiêu chuẩn và các quy định của pháp luật về nước sạch; phân biệt giữa nước sạch đô thị và nước sạch nông thôn; những ưu đãi của công ty dành cho hộ nghèo, người già neo đơn. Hiện tại, Bình Dương có trên 11,5% khách hàng đăng ký sử dụng nước sạch, nhưng chỉ số sử dụng trên đồng hồ là 0m3/tháng. Do nguồn vốn đầu tư lớn, mỗi đồng hồ nước phải có 3 nhóm nhân viên đến ghi nhận, thông báo, thu tiền hàng tháng. Để tạo điều kiện cho khách hàng, công ty đã chuyển đổi từ “2 tháng không sử dụng thì ngưng cung cấp” sang “thu tiền bằng 2m3/tháng đối với đồng hồ nước có chỉ số sử dụng bằng 0m3/tháng”.

Hội thảo giúp khách hàng nắm bắt để yên tâm hơn về chất lượng nước do công ty cung cấp. Đối với đề nghị chuyển đổi từ “ngưng cung cấp” sang trả tiền để duy trì nguồn nước đối với đồng hồ có chỉ số sử dụng 0m3/tháng, hầu hết khách hàng đều đồng tình.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên