Hội thảo xác định vị trí mộ liệt sỹ tập thể

Cập nhật: 10-02-2015 | 16:28:55

(BDO) Sáng 10-2, tại Dầu Tiếng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội thảo xác định vị trí, thông tin khu mộ liệt sỹ Trung đoàn 3, Sư đoàn 9 hy sinh vào cuối năm 1965 trong trận đánh địch ở địa bàn xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng.

Khu vực dọc mương nước ở ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng được xác định là nơi có khu mộ liệt sỹ tập thể

Tại hội nghị, các đại biểu là cựu chiến binh, người dân và đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đã thảo luận nhiều vấn đề có liên quan đến trận đánh trên, qua đó xác minh thời gian và địa điểm nơi các chiến sĩ hy sinh. Trên cơ sở các thông tin, dữ liệu được cung cấp, các đại biểu đã đến xã Định Hiệp để xác định vị trí khu mộ liệt sỹ tập thể.

Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, sau khi đã xác định chính xác vị trí của khu mộ, Ban chỉ đạo 1237 của tỉnh sẽ tiến hành các bước quy tập hài cốt liệt sỹ theo quy định, dự kiến công việc này sẽ hoàn tất trước ngày 30-4-2015.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên