Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh: Tình nguyện chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cập nhật: 12-10-2019 | 10:01:17

Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh hiện có 783 thành viên với 11 Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thành viên tại các bệnh viện và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Thời gian qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và các câu lạc bộ thường xuyên phối hợp cùng với Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” và “Ngày hội hiến máu tình nguyện”. Ngoài ra, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh còn chủ động thực hiện hành trình vì sức khỏe người cao tuổi, hành trình khám bệnh tặng quà, phát thuốc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Xuân tình nguyện, Tháng 3 biên giới, Tháng Thanh niên...

Các hoạt động của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã đem lại hiệu quả tích cực, tạo sự chuyển biến về tư tưởng, nhận thức và hành động trong công tác chăm lo sức khỏe cho nhân dân của lực lượng thầy thuốc trẻ trên địa bàn tỉnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên