Hội Thể dục dưỡng sinh TX.Thuận An: Kỷ niệm 4 năm thành lập

Cập nhật: 15-05-2015 | 11:48:10

(BDO) Sáng 15-5, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) TX.Thuận An tổ chức kỷ niệm 4 năm thành lập (15.5.2011-15.5.2015); Liên hoan TDDS và văn nghệ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan TDDS và văn nghệ

Những ngày mới thành lập, Hội có 6 câu lạc bộ (CLB) TDDS sinh hoạt tại các xã, phường. Đến nay, Hội đã phát triển được gần 500 hội viên (HV) với 34 CLB được thành lập. Để nâng cao chất lượng các bài tập, thu hút HV tham gia, Hội đã mở lớp hướng dẫn viên TDDS; tổ chức 46 đợt giao lưu kết hợp tham quan tại các tỉnh, thành trong cả nước. Ngoài ra, Hội còn tích vận động HV đóng góp thực hiện công tác từ thiện.

Riêng năm 2014, CLB TDDS phường An Thạnh đã vận động HV cùng các mạnh thường quân thăm, tặng 187 phần quà cho các cụ già neo đơn, người khuyết tật với số tiền 56 triệu đồng; CLB TDDS phường Bình Hòa mỗi HV đóng 200.000 đồng/tháng để làm từ thiện…

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, đánh giá cao hoạt động của Hội TDDS TX.Thuận An cho phong trào TDDS trong tỉnh. Hội đã có nhiều mô hình hay, như phổ cập TDDS, mở lớp huấn luyện TDDS, giao lưu mật thiết với các tỉnh, thành… Với phương châm giúp người cao tuổi (NCT) “sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Ngoài hoạt động kỷ niệm, Hội còn tổ chức Liên hoan TDDS và văn nghệ với sự tham dự của 28 CLB trong và ngoài tỉnh như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai, Long An. Liên hoan là dịp để các đội so tài với tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, đồng thời nhằm chào mừng Kỷ niệm 125 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

T.LÝ-T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên