Hội thi An toàn giao thông học sinh năm học 2019-2020

Cập nhật: 28-11-2019 | 12:40:32

(BDO) Sáng 28-11, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức Hội thi An toàn giao thông học sinh năm học 2019-2020. 


Các em học sinh được hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm và cách lái xe an toàn

Tham dự hội thi có 52 đội với gần 1000 học sinh, học viên đang học tại các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên các cấp huyện, thị trong tỉnh. Mỗi đội tham gia hội thi gồm 18 thành viên.

Sau phần thi tiểu phẩm tuyên truyền kéo dài từ ngày 25 đến 26-11, tại vòng thi chung kết diễn ra từ ngày 28 đến 29-11, các đội dự thi thực hiện phần thi tiểu phẩm tuyên truyền và thi kiến thức. Nội dung thi là những kiến thức pháp luật tuyên truyền về ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Ngoài phần thi tiểu phẩm, phần thi trắc nghiệm kiến thức được thực hiện bằng hình thức “Rung chuông vàng”. 

Kết thức hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên