Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014

Cập nhật: 19-10-2014 | 12:04:43

(BDO) Sáng 19-10, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV (3-2) đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014 và kỷ niệm 32 năm thành lập công ty (20.10.1982 - 20/10/2014).

Có 50 thí sinh chia thành 10 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty tham dự.

Ban tổ chức trao hoa, quà lưu niệm cho các đơn vị tham dự

Các đội đã thể hiện kiến thức, năng khiếu qua các phần thi giới thiệu, kiến thức chung về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) với hình thức rung chuông vàng và thuyết trình theo chủ đề; thực hành sơ cấp cứu, xử lý các tình huống tai nạn lao động thường gặp.

Kết thúc hội thi, BTC  trao giải nhất, giả nhì, giải ba, 2 khuyến khích và 8 giải phong trào cho các đơn vị. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ, thuyết trình hay nhất, cá nhân xuất sắc nhất phần thi rung chuông vàng, sơ cấp cứu giỏi, giới thiệu ấn tượng.

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách có liên quan đến các quy định về ATVSLĐ cho với người lao động; nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại doanh nghiệp, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt các quy định về ATVSLĐ, hạn chế và phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, giữ gìn sức khỏe cho người lao động…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên