Hội thi ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2017: Thu hút hơn 1.000 tác phẩm của 60 tác giả trong cả nước tham gia

Cập nhật: 18-05-2017 | 11:14:30

(BDO) Sáng 18-5, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2017 với chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”. Hội thi do Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức, thu hút hơn 1.000 ảnh nghệ thuật của 60 tác giả từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia.

  Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các tác giả tại lễ tổng kết hội thi

Kết quả, tác giả Trần Duy Tình (Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất với tác phẩm “Sơn mài Tương Bình Hiệp”. Giải nhì thuộc về Giang Sơn Đông (TP.Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Ngày hội lân rồng”. Giải ba thuộc về Vũ Huy Sơn (Bình Dương) với tác phẩm “Du lịch vườn” và Duy Bằng (Long An) với tác phẩm “Trái tim Bình Dương”. Giải khuyến khích thuộc về Huỳnh Mỹ Thuận (TP.Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Hội thi chiếc thìa vàng”; Trần Công (Bình Dương) với tác phẩm “Rừng thu” và “Bình Dương ngày hội”; Lò Văn Hợp (Đồng Nai) với tác phẩm “Chùa Châu Thới”; Bùi Vy Vân (Bình Dương) với tác phẩm “Thợ tiện ở An Thạnh”.

 Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Trần Duy Tình

 Một góc triển lãm ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2017

Đối với tác phẩm được khán giả bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội facebook, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất cho Đồng Văn Giới (TP.Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Giữ xưa”, giải nhì cho Bùi Việt Hưng (Bình Dương) với tác phẩm “Nhịp sống”, giải ba cho Nguyễn Ngọc Uyên Vy (Bình Dương) với tác phẩm “Hoàng hôn trên hồ Dầu Tiếng”.

Dịp này, Ban tổ chức đã chọn 90 tác phẩm ảnh chất lượng cao để trưng bày từ nay đến hết ngày 31-5-2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên