Hội thi ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2017: Trần Duy Tình đoạt giải nhất

Cập nhật: 19-05-2017 | 23:09:09

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2017 với chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”. Hội thi đã thu hút hơn 1.000 ảnh nghệ thuật của 60 tác giả đến từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Các tác phẩm đã phản ánh rất sinh động về những kỷ niệm vui tươi, hoạt động ý nghĩa trong các sự kiện du lịch diễn ra tại Bình Dương.

Kết quả, Trần Duy Tình (Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất với tác phẩm “Sơn mài Tương Bình Hiệp” (ảnh). Giải nhì thuộc về Giang Sơn Đông (TP.Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Ngày hội lân rồng”. Giải ba thuộc về Vũ Huy Sơn (Bình Dương) với tác phẩm “Du lịch vườn” và Duy Bằng (Long An) với tác phẩm “Trái tim Bình Dương”. Giải khuyến khích thuộc về Huỳnh Mỹ Thuận (TP.Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Hội thi chiếc thìa vàng”; Trần Công (Bình Dương) với tác phẩm “Rừng thu” và “Bình Dương ngày hội”; Lò Văn Hợp (Đồng Nai) với tác phẩm “Chùa Châu Thới”; Bùi Vy Vân (Bình Dương) với tác phẩm “Thợ tiện ở An Thạnh”. Hội thi do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm giới thiệu các nghề thủ công truyền thống, các danh lam thắng cảnh, văn hóa lịch sử, các điểm đến du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương với du khách gần xa.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên