Hội thi ảnh “Mái trường mến yêu” TX.Dĩ An: Trao 105 giải thưởng

Cập nhật: 18-11-2017 | 10:00:50

 Ngày 16-11, tại Thư viện TX.Dĩ An, Phòng Văn hóa - Thông tin và Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Dĩ An đã tổ chức tổng kết và trao giải hội thi ảnh “Mái trường mến yêu” năm 2017.

Hội thi thu hút gần 500 ảnh dự thi của 35 đơn vị và 305 cá nhân đến từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn TX.Dĩ An tham gia. Với nhiều góc ảnh dạng ảnh màu, ảnh trắng đen có nội dung về các ngôi trường trên địa bàn thị xã qua nhiều thời kỳ, hội thi đã góp phần sưu tầm, ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp nhất về mái trường, thầy cô, bạn bè thân yêu từ xưa đến nay của các trường học trên địa bàn TX.Dĩ An. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 105 giải thưởng các loại cho các cá nhân và đơn vị. Dịp này, Thư viện TX.Dĩ An cũng đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh tất cả các bức ảnh tham gia hội thi. Triển lãm sẽ mở cửa phục vụ bạn đọc tham quan đến ngày 30-11.

TH.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên