Hội thi Các nhóm nhảy Hiphop TX.Dĩ An mở rộng năm 2014: Ngẫu Hứng Team giải nhất

Cập nhật: 30-11-2014 | 11:11:45

(BDO) Tối 29-11, Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An đã tổ chức Hội thi Các nhóm nhảy Hiphop TX.Dĩ An mở rộng năm 2014 tại sân khấu ngoài trời của trung tâm.

Ngẫu Hứng Team với phần thi showcase tại Hội thi Các nhóm nhảy Hiphop TX.Dĩ An mở rộng năm 2014 

Gần 200 bạn trẻ đến từ các tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, TP.HCM và Bình Dương đã cùng nhau tranh tài sôi nổi ở 2 nội dung thi: đối kháng (50 đội) và showcase (12 nhóm).

Kết quả, Ngẫu Hứng Team đã xuất sắc đoạt giải nhất phần thi showcase, giải nhì thuộc về LC Crew, giải ba thuộc về Street Crew, giải khuyến khích thuộc về Western Nation và Funky Beast. Ở phần thi đối kháng, giải nhất thuộc về Big Hero 6, giải nhì thuộc về AsskissKing, giải ba thuộc về Thủ Đức United, giải tư thuộc về Kamata Breaker.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng và vui nhộn của các đội, hội thi thực sự đã trở thành một sân chơi lành mạnh và bổ ích, là nơi các bạn trẻ được giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, để cùng nhau thể hiện cá tính và vui hết mình với trào lưu giải trí lành mạnh của giới trẻ.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên