Hội thi chào mừng ngày thành lập ngành Lao động-Thương binh và Xã hội

Cập nhật: 28-08-2018 | 16:39:29


Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đoạt giải phần thi hát bolero

(BDO) Sáng 28-8, Công đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội thi kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh 2-9 và chào mừng ngày thành lập Ngành Lao động-Thương binh và Xã hội (28.8.1945-28.8.2018). Tham dự hội thi có 22 đơn vị công đoàn (CĐ) cơ sở.

Các đơn vị dự thi đã trải qua 3 phần thi, gồm: Thi hát các ca khúc bolero, thi thời trang sáng tạo và thi cắm hoa. Sau một buổi sáng so tài, Ban tổ chức đã chấm, trao giải cho các cá nhân, đơn vị đoạt giải. Chị Lê Thị Tiên, CĐ trường Trung cấp Nông - Lâm nghiệp đoạt giải nhất nội dung thi hát bolero; CĐ Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đoạt giải nhất thời trang sáng tạo; CĐ trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa đoạt giải nhất cắm hoa.

Hội thi nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Lao động-Thương binh và Xã hội; tăng cường mối giao lưu, đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của ngành.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên