Hội thi chim chào mào Bình Dương mở rộng năm 2019

Cập nhật: 07-04-2019 | 16:46:39

(BDO) Sáng 7-4, tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh, Hội Sinh vật cảnh tỉnh và CLB chim chào mào Bình Dương phối hợp tổ chức Hội thi chim chào mào Bình Dương mở rộng năm 2019. Đây là giải đấu trực thuộc hệ thống Hiệp hội chào mào miền Nam lần II năm 2019, đồng thời là hoạt động chào mừng Đại hội Sinh vật cảnh tỉnh, nhiệm kỳ 2019-2024.

CLB chim chào mào Bình Dương trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn  

Hội thi thu hút gần 200 chú chim của các nghệ nhân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các tỉnh lân cận như: Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh...

Sau nhiều vòng thi sôi nổi với các tiêu chí về thanh, sắc, dáng bộ và thái độ thi đấu, Ban giám khảo đã tuyển chọn 60 chú chim xuất sắc vào vòng chung kết, để tranh tài ở các vòng xếp hạng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các nghệ nhân có chim đạt thành tích xuất sắc tại hội thi. Dịp này, CLB chim chào mào Bình Dương đã trao tặng 20 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thọ, TP.TDM.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên