Hội thi Chim chào mào đấu hót Bình Dương mở rộng: Trao 50 phần quà tết cho hộ nghèo

Cập nhật: 22-01-2019 | 06:18:09

Tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra Hội thi chim chào mào đấu hót Bình Dương mở rộng năm 2019 do CLB chào mào Bình Dương và Hội Sinh vật cảnh tỉnh phối hợp tổ chức.

Hội thi năm nay thu hút 314 chú chim của các nghệ nhân đến từ các tỉnh, thành phố Đông Nam bộ, Tây Nam bộ và các tỉnh miền Trung. Trải qua nhiều vòng đấu loại, với tiêu chí thanh, sắc và dáng điệu thi đấu, 40 chú chim xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 6 giải khuyến khích, 10 giải top 20, 10 giải top 30 và 10 giải top 40 cho các nghệ nhân có chim đạt thành tích cao. Dịp này, CLB chim chào mào Bình Dương đã trao tặng 50 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Hòa và phường Phú Thọ (TP. Thủ Dầu Một).

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên