Hội thi chim chào mào đấu hót TX.Bến Cát: Trao 74 phần quà cho người khó khăn

Cập nhật: 08-05-2021 | 05:45:51

Câu lạc bộ chào mào Bình Dương vừa phối hợp với Cội chim Lộc Vừng (TX.Bến Cát) tổ chức Hội thi chim chào mào Bình Dương đấu hót năm 2021.

Hội thi có 159 chú chim của các nghệ nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh và các huyện, thị, thành phố của tỉnh tham gia. Dựa vào các tiêu chí thanh, sắc, bộ, Ban tổ chức đã tuyển chọn 40 chú chim vào vòng bán kết, tiếp đó chọn 10 chú chim vào vòng chung kết xếp hạng. Hội thi là dịp để các nghệ nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc chim chào mào - một thú vui tao nhã.

Thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái” với những người có hoàn cảnh khó khăn, dịp này, Ban tổ chức đã trao 74 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt) cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên