Hội thi "Chúng tôi là chiến sĩ cảnh sát phòng cháy và chữa cháy" tỉnh Bình Duơng lần thứ I năm 2015: Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 30-03-2015 | 15:13:20

Nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, nâng cao hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát PC&CC và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm…, ngày 26-3, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thi “Chúng tôi là chiến sĩ cảnh sát PC&CC” lần thứ 1 năm 2015. Hội thi có 10 đội thuộc các phòng chức năng, phòng khu vực tham dự với 3 thể loại bắt buộc: Đơn ca, song ca, tốp ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát PC&CC…

Kết quả, có 19 giải thưởng được trao cho các thể loại, trong đó Đội Cảnh sát PC&CC số 1 đoạt giải nhất toàn đoàn, Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đoạt giải nhì và liên quân Phòng 2 -Phòng 6 đoạt giải ba. Thí sinh Thiên Ân thuộc liên quân đoạt giải nhất với thể loại đơn ca.

Được biết, ngoài mục đích tuyên truyền về PC&CC, hội thi còn lựa chọn những giọng hát hay để tham gia hội thi “Chúng tôi là cảnh sát PC&CC” do Bộ Công an tổ chức vào tháng 6 tới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên