Hội thi công tác quốc phòng địa phương năm 2012

Cập nhật: 17-10-2012 | 00:00:00

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức  khai giảng Hội thi công tác quốc  phòng địa phương (QPĐP) năm  2012. Tham gia hội thi có 30  VĐV là chỉ huy trưởng, phó chỉ  huy trưởng - tham mưu trưởng,  chính trị viên, chính trị viên phó  Ban CHQS huyện, thị, thành  phố TDM... 

Nội dung hội thi, đối với chỉ  huy trưởng, chính trị viên Ban  CHQS huyện, thị, thành phố thi  vấn đáp nhận thức về công tác  QPĐP, giảng bài trong 7 chuyên  đề giáo dục QP-AN cho đối tượng  4b, thực hành xử lý tình huống A2  trong tình hình khẩn cấp về quốc  phòng, viết dự thảo nghị quyết,  chỉ thị của huyện, thị, thành ủy về  thực hiện một số nhiệm vụ công  tác QPĐP; đối với các VĐV là  cấp phó, ngoài 3 nội dung trên,  còn bổ sung 2 nội dung: điều lệnh  thực hành động tác điều lệnh đội  ngũ tay không, thực hiện các chế  độ, hội nghị, nghi lễ, điều lệnh  quản lý bộ đội và thực hành bắn  đạn thật bài 1 súng K54. 

Hội thi nhằm giúp cho Bộ  CHQS tỉnh đánh giá thực chất  trình độ năng lực, vai trò tham  mưu cho cấp ủy Đảng, chính  quyền về công tác QPĐP để làm  cơ sở tổ chức bồi dưỡng, đào tạo  và phục vụ cho công tác đề bạt, bổ  nhiệm; đồng thời là dịp để từng  đồng chí khẳng định vị trí, vai trò  và trách nhiệm được giao trong  thời gian tới.

THANH LIÊM 

                              
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên