Hội thi Cộng tác viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em giỏi tỉnh Bình Dương 2014: TX.Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 21-10-2014 | 16:44:32

(BDO) Sáng 21-10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội thi Cộng tác viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em giỏi tỉnh Bình Dương năm 2014. Hội thi có sự tranh tài của 135 cán bộ, cộng tác viên bảo vệ chăm sóc trẻ em của 9 đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Bà Trương Thị Anh Đào, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh (thứ 2 trái sang) trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Các thí sinh trải qua 2 phần thi trắc nghiệm và thách đấu. Nội dung xoay quanh Luật Bảo vệ chăm sóc trẻ em, những trường hợp trẻ em gặp phải trong cuộc sống, kỹ năng trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em…

Các thí sinh thể hiện sự hiểu biết về việc chăm sóc trẻ em qua phần thi trắc nghiệm

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Dương Thị Thanh Loan (đơn vị TP.Thủ Dầu Một), với số điểm ấn tượng 39/40 điểm. Giải tập thể, TX.Tân Uyên đoạt giải nhất, giải nhì cho đội TX.Dĩ An, đồng giải ba thuộc về TX Thuận An và huyện Dầu Tiếng.

Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc thực hiện luật Bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cộng tác viên trẻ em tại các khu, ấp trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.

T.LÝ-H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên