Hội thi Duyên dáng phụ nữ xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng): Nguyễn Thị Cúc đoạt giải nhất

Cập nhật: 31-10-2019 | 09:34:20

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lai Hưng vừa tổ chức Hội thi Duyên dáng phụ nữ năm 2019. Hội thi thu hút sự tham gia của 26 thí sinh là hội viên các chi hội phụ nữ các cơ quan, đoàn thể, trường học và các ấp trên địa bàn xã.

Các thí sinh cùng nhau tranh tài sôi nổi qua các phần thi hấp dẫn, như: Trắc nghiệm kiến thức, trình diễn áo dài và trang phục tự chọn. Kết quả, Nguyễn Thị Cúc (ấp Lai Khê) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

Thông qua hội thi, cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng về công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, giáo dục bảo vệ trẻ em, bảo vệ môi trường, xây dựng gia đình hạnh phúc…

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên