Hội thi “Em yêu di tích quê hương” TX.Dĩ An năm 2017: 9 đơn vị trường học tham gia

Cập nhật: 10-08-2017 | 14:15:22

(BDO) Sáng 10-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã diễn ra Hội thi “Em yêu di tích quê hương” năm 2017.

Trường THCS Tân Đông Hiệp với phần thi tiểu phẩm

Các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại hội thi

Hội thi thu hút đông đảo học sinh đến từ 9 trường THCS trên địa bàn TX.Dĩ An tham gia với 2 phần thi: viết bài cảm nhận chuyến “Hành trình kết nối các địa chỉ đỏ” và biểu diễn tiểu phẩm hoặc hoạt cảnh sân khấu với chủ đề “Em yêu di tích quê hương”.

Hội thi do Phòng Văn hóa & Thông tin phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Dĩ An tổ chức, nhằm kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2017), đồng thời tuyên truyền, định hướng giáo dục học sinh tìm hiểu học tập về truyền thống lịch sử địa phương, dân tộc. Qua đó giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

Kết quả, trường THCS Bình Thắng đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về trường THCS An Bình. Giải ba thuộc về trường THCS Tân Đông Hiệp. Giải khuyến khích thuộc về trường THCS Bình An. Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị có thành tích cao ở từng phần thi. 

MINH HIẾU


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên