Hội thi Giai điệu trái tim Bàu Bàng: Trương Hoàng Anh đoạt giải nhất

Cập nhật: 08-10-2019 | 09:47:55

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và tìm kiếm những giọng ca triển vọng cho phong trào văn hóa văn nghệ địa phương, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội thi Giai điệu trái tim năm 2019.

Hội thi thu hút 38 thí sinh tham gia dự thi với hình thức đơn ca các bài hát có nội dung ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần kiên cường, bất khuất của người lính và những vẻ đẹp của quê hương, đất nước. Ban tổ chức đã tuyển chọn 19 thí sinh vào vòng bán kết. Trong đó có 10 thí sinh được giành quyền vào vòng chung kết.

Kết quả, Trương Hoàng Anh (xã Long Nguyên) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Ngọc Phụng (xã Long Nguyên). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại vòng chung kết.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên