Hội thi Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương lần VIII năm 2017

Cập nhật: 22-06-2017 | 10:22:10

(BDO) Sáng 22-6 tại trường tiểu học Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thi giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương lần VIII năm 2017.

Hội thi đã quy tụ gần 800 thí sinh được tuyển chọn từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tham gia nội dung thi vẽ tranh cá nhân trên giấy, với nội dung chủ đề về Bình Dương 20 năm phát triển; lễ hội, di tích lịch sử văn hóa-du lịch Bình Dương; Thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 Điều Bác Hồ dạy; Uống nước nhớ nguồn; Ngôi trường của em; Bảo vệ môi trường; Nông thôn quê em ngày mới; Biển đảo quê hương; “Hãy lên tiếng” phòng chống xâm hại tình dục trẻ em …

Hội thi gồm 2 loại hình vẽ cá nhân và vẽ tập thể. “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh” là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu thiếu nhi trong những ngày hè.

Thông qua hội thi nhằm khuyến khích các học sinh có năng khiếu, sở thích về hội họa, không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo và tự tin thể hiện chính mình.

KIM CHI-MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên