Hội thi giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một lần I: Thêm 7 thí sinh vào vòng bán kết

Cập nhật: 25-09-2017 | 08:38:23

 Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với quán cà phê Shine Acoustic 117 vừa tổ chức hội thi Giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một lần I - năm 2017.

Với niềm đam mê ca hát và dòng nhạc trữ tình lãng mạn, gần 30 thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau đã mang đến hội thi nhiều bài hát giàu cảm xúc. Đó là những bài hát mang chủ đề “Hoài niệm cùng ký ức” như: Đêm mưa nhớ mẹ, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Hoa nở về đêm, Hoa tím người xưa, Người ngoài phố, Sầu lẻ bóng, Hoa trinh nữ, Qua cơn mê…

Kết thúc vòng sơ khảo thứ 5, Ban tổ chức đã tuyển chọn 7 thí sinh có điểm cao nhất vào vòng bán kết. Vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào tối 14-10 tới. Hội thi tạo điều kiện phát triển phong trào văn nghệquần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong thành phố, đặc biệt là công nhân lao động.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên