Hội thi Giọng ca cải lương TX.Dĩ An: Hơn 70 thí sinh tham gia

Cập nhật: 10-04-2018 | 09:47:01

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Giọng ca cải lương mở rộng lần VII năm 2018. Hội thi thu hút hơn 70 thí sinh trong và ngoài thị xã tham gia vòng sơ khảo. Các thí sinh được chia làm 2 bảng; Bảng A (từ 16 đến 40 tuổi) và bảng B (từ 41 tuổi trở lên). Tại vòng sơ khảo, các thí sinh trình bày một bài bản nhỏ hoặc 2 câu vọng cổ tùy chọn.

Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết (diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-4). Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên của Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An, nhằm tiếp tục bảo tồn và phát triển phong trào cải lương Nam bộ trong quần chúng nhân dân. Qua đó, tạo điều kiện cho các nghệ nhân và những người yêu thích đờn ca tài tử, cải lương trong và ngoài TX.Dĩ An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu sinh hoạt văn hóa cho nhân dân.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên