Hội thi giọng hát hay TX.Bến Cát mở rộng: Hơn 100 thí sinh tham gia

Cập nhật: 11-11-2016 | 09:04:40

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Bến Cát vừa tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Giọng hát hay mở rộng lần 6 năm 2016. Tham gia hội thi năm nay có hơn 100 thí sinh đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã và các huyện, thị xã, thành phố lân cận trong tỉnh. Kết thúc vòng sơ tuyển, BTC đã tuyển chọn 21 thí sinh cao điểm nhất vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 14-11 tới.

Hội thi Giọng hát hay TX.Bến Cát mở rộng là hoạt động văn hóa tinh thần quan trọng, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhân dân, đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên và người lao động; qua đó phát hiện các hạt nhân cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên