Hội thi karaoke nữ công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn Bình Dương: Trao 47 giải cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc

Cập nhật: 10-10-2016 | 09:03:07

Hội thi karaoke nữ công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn Bình Dương năm 2016 do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức vừa khép lại với phần công diễn 10 tiết mục xuất sắc của các đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức đã chấm điểm và chọn ra 47 tiết mục xuất sắc trao giải, trong đó nội dung ca cổ có 7 giải. Giải nhất thuộc về bài “Điệu buồn phương Nam” của Công đoàn ngành Giáo dục; tốp ca có 5 giải, nhất là “Tiếng hát trên đường quê hương” của Công đoàn ngành Y tế; song tam ca 14 giải, Công đoàn viên chức tỉnh đoạt giải nhất với bài “Quê hương 3 miền”; đơn ca 21 giải, Công ty Yazaki đoạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải bài hát về Bác Hồ hay nhất, cổ động viên sôi nổi nhất.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên