Hội thi kể chuyện “Thanh niên học đường làm theo Bác”

Cập nhật: 26-05-2018 | 10:33:12

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức Hội thi kể chuyện “Thanh niên học đường làm theo lời Bác” cho các em học sinh khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh tham gia kể những câu chuyện về đạo đức Bác Hồ như lối sống giản dị của Người; lòng yêu nước và các đức tính quý báu của Người. Song song với giọng kể ấn tượng, ngọt ngào, lôi cuốn của các thí sinh là những hoạt cảnh minh họa đầy sâu sắc và ý nghĩa. Kết quả, em Trần Thị Quỳnh Như, trường THPT chuyên Hùng Vương đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc Nguyễn Thị Cẩm Thu, trường THPT Võ Minh Đức; giải ba em Phạm Thanh Thanh của trường THPT An Mỹ.

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người trong học sinh; đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo gương Bác trở thành một hoạt động văn hóa trong đoàn viên thanh niên TP.Thủ Dầu Một.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên