Hội thi “Kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình”

Cập nhật: 01-11-2017 | 08:16:13

Sáng 31-10, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội thi “Kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2017. Hội thi diễn ra với sự tham gia của 9 đội đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Mục đích của hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến những văn bản của Trung ương, địa phương, pháp luật liên quan đến công tác phòng, chống bạo lực gia đình đến hội viên nông dân. Qua đó, tạo điều kiện cho hội viên tìm hiểu, tiếp thu các kiến thức, kinh nghiệm của công tác phòng, chống bạo lực gia đình và một số kiến thức chung về gia đình để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Trải qua 3 phần thi trắc nghiệm, vấn đáp và tiểu phẩm, Ban tổ chức đã chọn trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân đoạt giải tại hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm giải phụ cho đội thi có tiểu phẩm xuất sắc nhất và đội có phần trả lời vấn đáp hay nhất.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên