Hội thi “Nét đẹp đô thị” TX.Thuận An năm 2014: Xã An Sơn nhất toàn đoàn

Cập nhật: 08-11-2014 | 11:34:30

(BDO) Tối 7-11, tại Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Nét đẹp đô thị” năm 2014 do Ban chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” TX.Thuận An tổ chức.

Các đội đoạt giải tại Hội thi “Nét đẹp đô thị” TX.Thuận An năm 2014

Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh là những tuyên truyền viên xuất sắc của 10 xã, phường trên địa bàn thị xã. Các thí sinh đã trải qua 4 nội dung thi: trắc nghiệm kiến thức, xử lý tình huống, thuyết trình “Tôi là người công dân đô thị” và thi thời trang nét đẹp đô thị (trình diễn trang phục dạo phố và dự tiệc).

Kết quả, xã An Sơn đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn với 2 giải nhất và 1 giải nhì. Giải nhì toàn đoàn thuộc về phường Bình Nhâm. Giải ba thuộc về phường Vĩnh Phú. Giải khuyến khích thuộc về phường Lái Thiêu và phường An Thạnh.

Ông Trần Văn Mười - Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin TX.Thuận An cho biết: “Hội thi còn là dịp nâng cao nhận thức, trao đổi thông tin, đối thoại tạo ra sự hiểu biết chung, nhận thức chung về nội dung xây dựng nếp sống văn minh đô thị trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên