Hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi TX.Dĩ An: Hơn 700 học sinh tham gia

Cập nhật: 12-04-2015 | 16:07:37

(BDO) Sáng 12-4, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể năm học 2014-2015. Hơn 700 học sinh của 25 liên đội thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã đã tham gia hội thi.

Các em học sinh tham gia phần thi múa tập thể với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam

Hội thi có 4 phần, gồm: Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi và Múa hát tập thể. Trong mỗi phần, tùy theo nội dung mà có các nội dung thi như: Trắc nghiệm, ứng xử tình huống, kỹ năng thực hành, kỹ năng quản trò, kỹ năng dã ngoại, nghi lễ chào cờ, điều khiển thực hiện buổi sinh hoạt sao theo chủ đề... Cùng với đó, mỗi đơn vị còn múa tập thể bài “Việt Nam ơi” và biểu diễn 1 bài dân vũ tự chọn… Thông qua hội thi nhằm huấn luyện, trau dồi các kỹ năng, từ đó nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời, tạo môi trường để học sinh thể hiện năng khiếu.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên