Hội thi “Người cao tuổi yêu sách” TP.Dĩ An năm 2020: Phường An Bình đoạt giải nhất

Cập nhật: 31-10-2020 | 04:34:04

 Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An vừa phối hợp Hội Người cao tuổi (NCT) thành phố tổ chức Hội thi “Người Cao tuổi yêu sách” năm 2020.

Hội thi thu hút 14 đội thi đến từ Hội NCT của 7 phường trên địa bàn TP.Dĩ An. Các đội thi đã cùng nhau tranh tài qua 4 vòng thi: Cùng nhau giải trí, Cùng nhau yêu sách, Cùng nhau ca hát và Cùng nhau đoán sách. Kết quả, đội số 7 của Hội NCT phường An Bình đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về đội số 13 của Hội NCT phường Tân Bình. Giải ba thuộc về đội số 8 của Hội NCT phường Bình An.

Đây là một sân chơi lành mạnh giữa NCT các phường trong thành phố nhằm nâng cao kiến thức, giải trí qua các trang sách giúp NCT các phường giao lưu, sống vui, sống khỏe, bên cạnh đó đề cao vai trò của NCT trong gia đình Việt Nam; xây dựng gia đình văn hóa, góp phần đẩy mạnh hơn nữa trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên