Hội thi “Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương”: 18 thí sinh vào bán kết

Cập nhật: 16-04-2019 | 08:57:05

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương” lần I - năm 2019.

Hội thi thu hút gần 100 thí sinh đăng ký online trên trang Fanpage: Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương và trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh. Tại vòng thi sơ khảo, bằng hình thức tự giới thiệu, các thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với Ban Giám khảo.

Kết quả, 18 thí sinh đã được tuyển vào vòng bán kết (18- 4). Hội thi do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và Công ty TNHH Ngôi sao trẻ Event tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình, qua đó giúp các bạn mở mang kiến thức và có thêm nhiều cơ hội mới cho bản thân với các chương trình, sự kiện tại Bình Dương trong thời gian tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên