Hội thi nhà sử học nhỏ tuổi Bình Dương năm 2016: TX.Bến Cát nhất toàn đoàn

Cập nhật: 29-11-2016 | 07:57:22

Tại Nhà thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi Bình Dương năm 2016. Với chủ đề “Thầy cô cho em mùa xuân”, hội thi năm nay thu hút gần 400 thí sinh là các học sinh thuộc 2 khối tiểu học, THCS đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Hội thi gồm các nội dung thi cá nhân, như: Trắc nghiệm kiến thức, viết cảm nhận của bản thân về nghề giáo và người thầy giáo đã đi vào lịch sử Việt Nam có tên Chu Văn An, rung chuông vàng “Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc”. Bên cạnh đó là phần thi văn nghệ tập thể với chủ đề “Sử ca học đường”, mỗi đơn vị thể hiện 2 tiết mục hát, múa hoặc minh họa có tính tập thể và 1 tiết mục đơn ca, song ca (tam ca) hát về thầy cô, mái trường.

 Các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại hội thi

Kết quả, TX.Bến Cát đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về TX.Dĩ An. Giải ba thuộc về TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng. Giải khuyến khích thuộc về huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên. Giải nhất phần thi sử ca học đường thuộc về TX.Dĩ An. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 125 giấy chứng nhận nhà sử học nhỏ tuổi và 7 giải nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi. Trong đó, Giải nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối tiểu học thuộc về Nguyễn Trúc Quỳnh (TX.Bến Cát). Giải nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc nhất khối THCS thuộc về Lương Ngọc Bích (huyện Bàu Bàng).

M.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên