Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” lần I, năm 2014

Cập nhật: 25-10-2014 | 12:06:45

(BDO) Ngày 25-10, Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” lần I năm 2014. Hội thi có 10 đơn vị Hội Nông dân xã trên địa bàn huyện tham gia.

Đơn vị Hội Nông dân xã Thường Tân tham gia trình diễn tiểu phẩm

Nội dung hội thi xung quanh Luật An toàn thực phẩm (ATTP) năm 2010, Nghị định số 38/2012/NĐ-CP và các nghị định, thông tư, nghị quyết của Chính phủ có liên quan đến các văn bản luật ATTP. Tham gia hội thi, 10 đội trải qua 3 phần thi: trắc nghiệm kiến thức; trả lời câu hỏi tình huống; trình diễn tiểu phẩm về vấn đề ATTP và các giải pháp phòng, chống ngộ độc thực phẩm ở nông thôn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 7 giải cá nhân và 7 giải tập thể xuất sắc. Qua hội thi đã tuyên truyền những vấn đề cơ bản về Luật ATTP đến hội viên, nông dân; từ đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, bảo đảm an toàn khi sản xuất, kinh doanh hàng hóa nông sản.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên