Hội thi olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương lần II năm 2014

Cập nhật: 05-10-2014 | 14:40:05

(BDO) Sáng 5-10, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi “Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ II năm 2014”.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh. 

Hội thi thu hút 150 thí sinh tham gia đến từ các huyện, thị, thành phố và đoàn khối trực thuộc Tỉnh đoàn. Được tổ chức theo hình thức thi “Rung chuông vàng” với tổng số 50 cầu hỏi bằng tiếng Anh dưới dạng kiểm tra kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của thí sinh.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh phong trào đoàn viên xung kích phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thi sinh Huỳnh Mạnh Phương,  trường THPT Thái Hòa, thị xã Tân Uyên; giải nhì cho thi sinh Nguyễn Ngọc Thanh Tú, trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương và giải ba cho thi sinh Võ Thanh Sang, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương cùng 8 giải khuyến khích khác.

THÙY AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên