Hội thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

Cập nhật: 10-06-2015 | 09:28:20

Hôm qua (9-6), Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh (HS) tiểu học năm học 2014-2015, với sự tham gia của 140 HS.

Đây thực sự là một sân chơi trí tuệ, tạo cơ hội cho HS thể hiện năng lực tiếng Anh qua việc tham gia nhiều dạng trò chơi ngôn ngữ với 3 vòng thi. Ở vòng loại, các em trả lời 25 câu hỏi với nhiều hình thức, chủ đề. Từ vòng này, Ban tổ chức chọn ra 40 HS vào vòng 2. Các em trả lời 40 câu hỏi theo các hình thức: Nhìn hình ảnh đoán từ, nghe và trả lời câu hỏi hoặc điền vào chỗ trống, xem video để trả lời câu hỏi, trả lời câu đố bằng tiếng Anh. Sau đó, 10 HS đạt điểm cao tiếp tục đi tiếp vào vòng xếp hạng. HS chọn ngẫu nhiên một chủ đề nói, các em trình bày và trả lời ít nhất 2 câu hỏi từ Ban giám khảo.

Hội thi khuyến khích giáo viên, HS ở các trường tiểu học thi đua đạt thành tích cao trong việc dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X