Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin – Tài năng – Duyên dáng”

Cập nhật: 18-10-2014 | 15:18:37

(BDO) Sáng 18-10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng”.

Các thí sinh ở bảng A với phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống

Đây là hội thi do Hội LHPN TP.TDM phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, đồng thời tạo cơ hội để chị, em thể hiện tài năng, nét duyên dáng của người phụ nữ, rèn luyện kỹ năng ứng xử, khẳng định bản lĩnh, sự tự tin trước tập thể.

Hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của 49 thí sinh đến từ các cơ sở Hội và 3 chi hội trực thuộc. Các thí sinh được chia thành 3 bảng: bảng A (từ 18 đến 30 tuổi), bảng B (từ 31 đến 45 tuổi) và bảng C (từ 46 tuổi trở lên) và lần lượt trải qua các nội dung thi: trình diễn trang phục áo bà ba, áo dài, thi năng khiếu và thuyết trình.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên