Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - tài năng - duyên dáng” năm 2016

Cập nhật: 16-10-2016 | 15:09:31

(BDO) Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2016) và 6 năm Ngày phụ nữ Việt Nam, sáng 16-10, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - tài năng - duyên dáng” năm 2016.

Các thí  sinh bảng C với phần thi áo dài

Thí sinh Nguyễn Ngọc Minh Tâm (phường Chánh Nghĩa) với phần thi năng khiếu cắm hoa

Thí sinh Hồ Thị Mỹ Hạnh (phường Phú Cường) với phần thi năng khiếu hát

Thí sinh Nguyễn Hoàng Dung (phường Phú Thọ) với phần thi năng khiếu múa

43 thí sinh là hội viên Hội LHPN đến từ 14 phường đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua phần thi: Trình diễn áo bà ba, trình diễn trang phục áo dài, thi năng khiếu (hát, múa, cắm hoa, aerobic, yoga...) và thi thuyết trình. Các thí sinh được chia làm 3 bảng: Bảng A (từ 18 tuổi đến 30 tuổi), Bảng B (từ 31 tuổi đến 45 tuổi) và Bảng C ( từ 46 tuổi trở lên).

Hội thi là một phần trong chuỗi hoạt động do Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác sinh hoạt hội ở cơ sở cũng như những kinh nghiệm chăm sóc và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên