Hội thi “Sáng mãi giọng ca cải lương” TX.Bến Cát: Có 130 thí sinh tham gia

Cập nhật: 29-12-2017 | 09:20:22

Nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị độc đáo của các loại hình văn hóa dân tộc, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi “Sáng mãi giọng ca cải lương” lần thứ I năm 2017. Hội thi thu hút gần 130 thí sinh đến từ các xã, phường trong thị xã tham gia 2 thể loại đơn ca và song ca.

Ban tổ chức đã tuyển chọn 32 thí sinh vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết (diễn ra trong ngày 28 và 29-12), mỗi tiết mục đơn ca trình bày 1 lớp oán và 3 câu vọng cổ, mỗi tiết mục song ca trình bày một trích đoạn cải lương và 1 bài vọng cổ. Các tiết mục dự thi có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống giữ nước và dựng nước của quân và dân ta trong quá khứ, ca ngợi những thành quả của đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải tư và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên