Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật khối giáo dục nghề nghiệp lần thứ I

Cập nhật: 12-12-2018 | 17:32:50

(BDO) Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật Khối giáo dục nghề nghiệp lần thứ I năm 2018. Dự kiến, hội thi diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-12-2018.

Hội thi đã có 8 trường cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia với 18 máy móc, thiết bị ở các lĩnh vực: Điện-Điện tử; Công nghệ thông tin; Cơ khí-Ô tô; Y tế; Nông lâm nghiệp. Tại hội thi, các giáo viên sẽ thuyết trình, vận hành máy móc, thiết bị. Ban giám khảo sẽ chấm điểm và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các máy móc, thiết bị đáp ứng các yêu cầu đặt ra.

Trong hội thi còn có các hoạt động như: Trưng bày, trình diễn giới thiệu sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp đang lưu thông trên thị trường, sản phẩm chủ lực, sản phẩm chiến lược; triển lãm các thiết bị dạy nghề của các công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị đào tạo, các thiết bị dạy nghề đạt giải cao trong hội thi quốc gia. Bên cạnh đó còn có hội thảo cung ứng lao động, ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác cung ứng lao động có tay nghề cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, biên bản ghi nhớ, hợp tác chuyển giao công nghệ mới cho các đơn vị dạy nghề.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X