Hội thi thể thao, nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020 - khu vực phía Nam

Cập nhật: 14-01-2020 | 09:56:02

Tuần qua, tại Công an tỉnh, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Bộ Công an đã tổ chức hội nghị tập huấn điều lệ hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và CNCH năm 2020 - khu vực phía Nam.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bến Tre và Bình Dương.

Tại hội nghị, sau khi được Ban tổ chức thông qua các quyết định thành lập Ban tổ chức hội nghị các tỉnh khu vực phía Nam, các cán bộ, chiến sĩ từ 8 đơn vị PCCC và CNCH Công an tỉnh các khu vực phía Nam được giới thiệu, phổ biến những nội dung cơ bản của điều lệ hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và CNCH lần thứ VIII, năm 2020 do Bộ Công an biên soạn. Trong đó, các đội tham dự tranh tài 3 môn của hội thi gồm: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, CNCH; chạy tiếp sức 4x100m cứu người và chữa cháy; đội hình máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm…

Hội thi thể thao Nghiệp vụ chữa cháy và CNCH nằm trong chương trình Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ VIII năm 2020 được tổ chức làm 2 vòng: vòng loại tại 11 khu vực, tổ chức từ tháng 3-2020 đến tháng 5-2020. Vòng chung kết từ tháng 6-2020 đến ngày 30-7- 2020 tại TP.Đà Nẵng. Theo đó, Công an tỉnh Bình Dương sẽ là đơn vị chủ trì đăng cai tổ chức thi đấu vòng loại khu vực VII.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên