Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V: Bình Dương giành được 10 giải

Cập nhật: 08-11-2016 | 09:11:39

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V do Tổng cục Dạy nghề thuộc Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) phối hợp với trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức vừa bế mạc.

Năm nay, hội thi có 359 thiết bị của 161 cơ sở giáo dục ở 50 tỉnh, thành trong cả nước dự giải. Các thiết bị dự thi tập trung các nhóm nghề: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; công nghệ kỹ thuật cơ khí; máy tính và công nghệ thông tin; công nghệ sản xuất chế biến; kỹ thuật xây dựng; du lịch, khách sạn, nhà hàng…

Tại hội thi toàn quốc, Sở LĐ-TB&XH Bình Dương đem đến các thiết bị xuất sắc của các trường nghề trong tỉnh được chọn lựa qua vòng thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh. Kết quả, Bình Dương đoạt 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 2 giải khuyến khích.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X