Hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ ngành cao su Việt Nam 

Cập nhật: 14-12-2014 | 14:37:30

(BDO) Sáng 14 -12, tại Nông trường cao su Tân Hưng, Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa,  Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam tổ chức Hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ ngành cao su Việt Nam năm 2014. Đến dự có ông Lê Quốc Doanh - Thứ trưởng bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ông Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam,  ông Trần Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Trần Ngọc Thuận- Tổng Giám đốc Tập đoàn Cao su Việt Nam.

các đại biểu cắt băng khai mạc

Hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ cao su năm 2014 có 32 đoàn đăng ký thi đồng đội, 6 đoàn đăng ký thi cá nhân với tổng số 211 thí sinh tham gia. Đây là các thợ giỏi xuất sắc tiêu biểu, đã đứng đầu các Hội thi Thợ giỏi ở các công ty cao su, đại diện cho 110.000 công nhân khai thác trong toàn ngành. Nét mới của hội thi lần này, bên cạnh đoàn  của Công ty cổ phần Cao su Việt Làolần thứ hai tham gia tranh tài, còn có thêm 3 đoàn  Lào và Campuchia.

Cùng trong buổi sáng 14 -12, 211 thí sinh đại diện dự toàn ngành  dự thi thực hành, theo đó các thí sinh cạo 80 cây trong vòng 16 phút. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra  vào ngày 15- 12 tại khách sạn The Mira (TP.Thủ Dầu Một).

Đây không chỉ là dịp để đánh giá, kiểm tra trình độ tay nghề của công nhân khai thác mủ cao su mà còn tạo cơ hội để công nhân toàn ngành có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Xuân Thi – Quỳnh Nhiên.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên